Chuyên viên Hành chính – Nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công việc chuyên môn
    – Thực hiện nghiệp vụ nhân sự cơ bản: theo dõi biến động nhân sự, chấm công, theo dõi phép năm, đối soát lương, báo tăng/ giảm BHXH, BHYT…
    – Đề xuất, thực hiện chế độ, chính sách cho CBNV theo quy định của công ty và các chế độ BHXH khác.
    – Xây dựng và ban hành các văn bản trên hệ thống kênh thông tin của Công ty hoặc trên các phương tiện khác.
    – Hỗ trợ/ phối hợp thực hiện công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp.
    – Hỗ trợ/ thực hiện các kế hoạch nhân sự: đào tạo nội bộ, đánh giá nhân sự.
    – Tham gia xử lý quan hệ lao động theo năng lực.
    – Hoàn thiện hồ sơ nhân sự: HĐLĐ, quyết định, …
    – Quản lý, lưu trữ hồ sơ và giấy tờ của bộ phận.
    -Tiếp nhận, soát xét nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/Ban;
    – Tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu tuyển dụng theo kế hoạch (đã được phê duyệt) và nhu cầu phát sinh;
    – Thực hiện công tác tìm kiếm và tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ, hỗ trợ tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
    – Quản lý vệ sinh văn phòng, trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản văn phòng, nề nếp hoạt động chung Công ty.
    – Thực hiện và tổ chức thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài văn phòng.
    – Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng: mua sắm, quản lý tài sản, bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị.
    – Phụ trách vấn đề an ninh trật tự văn phòng.
    – Xây dựng, soạn thảo văn bản và cập nhật các form mẫu liên quan đến công việc của bộ phận Hành chính.
    – Tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo, truyền thông nội bộ, hoạt động ngoại khoá công ty…
    – Chăm sóc sức khoẻ, xử lý công việc cá nhân BLĐ, CBNV phù hợp năng lực và quỹ thời gian.
    – Lái xe ô tô cá nhân/ xe Công ty Hỗ trợ công việc chung.
    – Quản lý, theo dõi ngân sách hoạt động hành chính văn phòng thường xuyên, thực hiện mua sắm hàng hoá, dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
  1. Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bằng cấp/ chứng chỉ:
    – Trình độ Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Kiến thức cần thiết:
    – Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp
    – Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, khả năng chịu áp lực cao.
    – Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
    – Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
    – Kỹ năng giao tiếp tốt.
    – Có kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tổng hợp.
    – Có tư duy logic;
    – Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt;
    – Tin học văn phòng ( Word, Excel, Microsoft proiect, …)
    – Chịu được áp lực trong công việc.
  • Địa điểm làm việc: 317 Trường Chinh – Hà Nội.
  • Kinh nghiệm:
    – Có ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc.

QUYỀN LỢI

Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
• Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,… Khám sk định kỳ hàng năm.
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Công ty.
• Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Công ty.
• Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có.
• Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@dongbacgroup.vn
Điện thoại liên hệ: 0983675335

    Ứng tuyển tại đây:

    Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của Đông Bắc sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất