Trưởng ban kế hoạch kỹ thuật

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công tác kế hoạch
  • Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất kế hoạch dài hạn, trung hạn và kế hoạch hàng năm của Công ty.
  • Lập kế hoạch tổng tiến độ đầu tư hoặc phân kỳ đầu tư tổng thể của dự án.
  • Lập Báo cáo tổng hợp định kỳ hàng tháng, quý, năm về các hoạt động của Công ty và các Báo cáo đột xuất do Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng giám đốc giao.
  • Chủ trì, phối hợp với các ban chức năng Công ty trong công tác kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch của từng thời kỳ, từng đơn vị, từng lĩnh vực công tác của Công ty để tổng hợp báo cáo và nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, kiến nghị cần thiết nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch chung của toàn Công ty.
  1. Quản lý, điều hành công việc chuyên môn:
  • Tổ chức thực hiện, chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ thực hiện công việc của bộ phận; Phân công nhiệm vụ và sử dụng nhân lực một cách hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ được giao;
  • Kiểm soát và xử lý các vấn đề liên quan để đảm bảo tiến độ công việc. Báo cáo kịp thời cho Lãnh đạo đối với các trường hợp có nguy cơ chậm tiến độ;
  • Chủ trì tổ chức thực hiên công tác quản lý thiết kế, kỹ thuật;
  • Kiểm soát, kiểm tra chất lượng hồ sơ thiết kế, bao gồm nhưng không giới hạn kiểm tra, rà soát, khớp nối bản vẽ của các bộ môn đảm bảo hợp lý và chính xác;
  • Phối hợp với TVTK hoặc trực tiếp xử lý các vướng mắc về thiết kế do Ban QLDA phản hồi;
  • Phối hợp các bộ phận chức năng trong công ty để lập Hồ sơ yêu cầu / Hồ sơ mời thầu, soạn thảo các Hợp đồng có liên quan đến tư vấn, kỹ thuật.
  • Quản lý việc thực hiện các hợp đồng tư vấn, kiểm tra và đề xuất thanh quyết toán các hợp đồng tư vấn theo quy định;
  • Là đầu mối tổ chức, phối hợp với các Công ty tư vấn;
  • Phát hành, quản lý, cập nhật các hồ sơ tư vấn, thiết kế;
  • Chủ trì hoặc phối hợp với các ban khác trong việc lựa chọn chủng loại vật tư, thiết bị, vật liệu hoàn thiện…
  • Tổ chức cập nhật, điều chỉnh kịp thời các quy trình, quy định làm việc của từng vị trí trong bộ phận cho phù hợp với yêu cầu công việc thực tế tại từng thời điểm;
  • Đề xuất và phối hợp HCNS để tuyển dụng nhân sự, phân công công việc hợp lý, kiểm soát quá trình thực hiện và đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ nhân viên, định kỳ rà soát chất lượng nhân sự trong bộ phận để đảm bảo đội ngũ cán bộ có đủ trình độ, kỹ năng hoàn thành công việc với hiệu quả cao;
  • Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên;
  • Đề xuất bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ thay đổi chức vụ trong phạm vi quản lý; thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong phạm vi quản lý và trong phạm vi được ủy quyền hoặc đề xuất nếu ngoài thẩm quyền.
  1. Quản lý hành chính:
  • Xây dựng / điều chỉnh ngân sách hoạt động hàng năm của bộ phận;
  • Quản lý chặt chẽ, đảm bảo việc thực hiện ngân sách hiệu quả.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc/ Xây dựng/ Cơ điện … (các chuyên ngành liên quan xây dựng)
– Có 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng ban KHKT hoặc tương đương. Ưu tiên lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh BDS.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Autocad, AI, PST, PPT …..

– Có khả năng làm việc nhóm, đàm phán, đối ngoại;

– Có kiến thức về lĩnh vực đầu tư, các quy định pháp luật liên quan.

– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

– Lương thỏa thuận.
– Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
– Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực.
– Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
– Các chế độ khác: Thưởng dịp lễ, tết, sinh nhật; phúc lợi theo quy định của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@dongbacgroup.vn
Điện thoại liên hệ: 0916179922

 

    Ứng tuyển tại đây:

    Ứng tuyển nhanh tại đây và bộ phận Nhân sự của Đông Bắc sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất