Hành chính nhân sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chính sách và quan hệ lao động
– Thực hiện nghiệp vụ nhân sự cơ bản: theo dõi biến động nhân sự, chấm công, theo dõi phép năm, đối soát lương, báo tăng/ giảm BHXH, BHYT…
– Đề xuất, thực hiện chế độ, chính sách cho CBNV theo quy định của công ty và các chế độ BHXH khác.
– Xây dựng và ban hành các văn bản trên hệ thống kênh thông tin của Công ty hoặc trên các phương tiện khác.
– Hỗ trợ/ phối hợp thực hiện công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp.
– Hỗ trợ/ thực hiện các kế hoạch nhân sự: đào tạo nội bộ, đánh giá nhân sự.
– Tham gia xử lý quan hệ lao động theo năng lực.
– Hoàn thiện hồ sơ nhân sự: HĐLĐ, quyết định, …
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ và giấy tờ của bộ phận.
- Tuyển dụng
– Tiếp nhận, soát xét nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/Ban;
– Tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu tuyển dụng theo kế hoạch (đã được phê duyệt) và nhu cầu phát sinh;
– Thực hiện công tác tìm kiếm và tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ, hỗ trợ tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Hành chính tổng hợp
– Quản lý vệ sinh văn phòng, trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản văn phòng, nề nếp hoạt động chung Công ty.
– Thực hiện và tổ chức thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài văn phòng.
– Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng: mua sắm, quản lý tài sản, bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị.
– Phụ trách vấn đề an ninh trật tự văn phòng.
– Xây dựng, soạn thảo văn bản và cập nhật các form mẫu liên quan đến công việc của bộ phận Hành chính.
– Tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo, truyền thông nội bộ, hoạt động ngoại khoá công ty…
– Chăm sóc sức khoẻ, xử lý công việc cá nhân BLĐ, CBNV phù hợp năng lực và quỹ thời gian.
– Lái xe ô tô cá nhân/ xe Công ty Hỗ trợ công việc chung.
– Quản lý, theo dõi ngân sách hoạt động hành chính văn phòng thường xuyên, thực hiện mua sắm hàng hoá, dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thanh toán. - Phân công của cấp trên
– Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Bằng cấp/ chứng chỉ:
– Trình độ Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực. - Kiến thức chuyên môn:
– Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp
– Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, khả năng chịu áp lực cao.
– Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
– Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
– Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng cần thiết:
– Có kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tổng hợp.
– Có tư duy logic;
– Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt; - Địa điểm làm việc
317 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội - Thái độ trong công việc
– Chính tâm, trung thực, tư cách đạo đức tốt và tinh thần trách nhiệm.
– Chủ động, chăm chỉ, cẩn thận. - Kinh nghiệm:
– Có ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc.
– Có mối quan hệ sâu rộng với các sàn phân phối bất động sản, nhà đầu tư. - Độ tuổi, Giới tính, Sức khỏe:
– Độ tuổi: 25-30 tuổi
– Giới tính: Không yêu cầu
– Sức khỏe tốt - Khác:
– Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
– Tin học văn phòng ( Word, Excel, Microsoft proiect, …)
– Chịu được áp lực trong công việc.
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
• Hỗ trợ nhà ở tại dự án, hỗ trợ chi phí khác.
• Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,… Khám sk định kỳ hàng năm.
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Công ty.
• Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Công ty.
• Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có.
• Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@dongbacgroup.vn
Điện thoại liên hệ: 0916179922